Mga Kabuuang Pageview

Biyernes, Pebrero 17, 2012

Katrina at Kris sila na ulit?



Mula sa pahayagang Aksyon
My E-net
By Gas Gayondato



BACK to each others arms na ba ngayon ang drama nina Katrina Halili at Kris Lawrence o matagal na silang nagkabalikan pero inililihim lang nila sa publiko?
            A few days ago kasi ay namataan ko ang dalawa sa isang tindahan ng mga accessories sa Shoppesville sa Greenhills.
Una kong nakita si Katrina na naka-black wearing shades pero hindi ko pinansin kasi feeling ko kamukha lang ng bruha.
            Sumunod na nakita ko ay si Kris pero hindi ko rin masyadong pinansin kasi akala ko kahawig lang.
            Pero nung nakita kong pinagtitinginan sila ng madlang pipol ay saka ko lang na-realize na sina Katrina at Kris nga ang dalawang yun.
            So, inikutan ko ulit ang mga itey. 
Ay, totoo nga mga bru, sina Katrina at Kris nga ang nakita ko.  Hindi ako nagkakamali.
May-I-akyat na lang ako sa second floor ng nasabing mall para mapagmasdan ko nang mabuti ang dalawa nang hindi nila napapansin para hindi naman sila ma-Charo Santos Conscious sa akin.
            At first ay magkahiwalay lang silang namimili ng ewan kung anu-anong accessories yun,
then later on ay lumapit na si Katrina kay Kris at panay na ang hold nitey sa braso ng magaling
na singer.
             
             Pagkatapos nun ay magka-holding hands at sweet na sweet na umalis ang dalawa
papalabas ng mall.
            With that ay masasabi kong hindi lang basta magkaibigan ulit ang dalawa.
I’m sure nagkabalikan na sila.
Well, that’s good and sana maging masaya rin tayo para sa kanila. 
At least, napatunayan ni Katrina na labs talaga siya ni Kris sa kabila ng sex video scandal
na kinasangkutan nitey with Hayden Kho.
            Of course, dapat din nating hangaan ang isang katulad ni Kris na hindi hinusgahan si
Katrina sa madilim na nakaraan nitey, whew!


* * *



FEBRUARY 14 is a very special day, hindi lamang dahil it’s Valentine’s Day, but because it’s
yours truly’s birthday.
            Naging very special day yun kahit wala naman akong balak mag-celebrate dahil sa isang
tunay na kaibigang nagbigay ng b-day treat kasama ang ilan pang kaibigan.
            Ang tinutukoy ko ay walang iba kundi si Engr. Maranan, na hindi ako iniwan, lalung-
lalo na sa mga panahong I was down and out.
            Maraming salamat bru.   Maraming salamat talaga sa lahat ng tulong, sa lahat ng mga
payo na nakapagpapagaan ng dibdib sa tuwing feeling ko ay pinagbagsakan na ako ng langit at
lupa.
            Maraming salamat din kina Ms. F (aka Fernan de Guzman), Tita Roel Villacorta, Ate
Jonas Vertudazo at Lola Chicha -- sila ang mga kaibigang nakasama ko sa isang simpleng salu-
salo para sa pagdiriwang ng di ko malilimutang kaarawan.
            Maraming-maraming salamat din sa mga hindi nakalimot bumati thru text.
            Higit sa lahat, thank you Lord na laging sumasaklolo sa mga oras na feeling ko ay wala
na ‘kong way out.
            That’s all, thank you!  Bow, choz!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Disclaimer

Most of the videos and images posted on this blog were taken from the various sites on the internet, especially those embedded code from You Tube and results from google search.
My E-net claims no rights to the videos and photographs posted on this blog.
Any objection from the owner of the videos and photos posted herein, or any other reasons why they should not appear on this blog, contact me at gaseous@hotmail.com, and they will be removed immediately.