Mga Kabuuang Pageview

Miyerkules, Pebrero 29, 2012

Dra. Vicki Belo nali-link naman sa isang mas batang modelo


Mula sa pahayagang aksyon
WHAT’S THEPOINT?
Pilar Mateo   


 KALULUTANG lang ng pangalang Aljarreau ‘Al’ Galang na iniugnay sa pangalan ni Dra. Vicki Belo, eto’t may kumakalat naman na inili-link na naman siya sa isang mas bagets sa kanya.  And this time, isa itong modelo at nag-e-endorso rin ng Flawless.
Maski nga ako nagulat.  Kasi si Eduard Mendez eh, pamangkin ko sa pinsang buo ko. Ang kanyang ama ay isang doktor na sa Amerika nananahan.  At kapatid naman ito ni Dr. Joel Mendez.
Kay Neil de Guia namin inilapit noon si Eduard dahil gusto nga nitong pasukin ang showbiz.  At mas dumalas naman si Eduard sa pagrampa sa mga fashion shows at naranasan din naman ang umarte sa harap ng camera sa ilang programa sa telebisyon.

 Pabalik-balik din ito sa Amerika dahil mas gusto nga ng kanyang amang tapusin muna niya ang kanyang pag-aaral sa Maryland.
Nang tanungin ko si Neil about it, sinabi niyang hindi na pala siya ang manager ni Eduard at si Joji Dingcong na.
Well, hahanapin ko muna si Joji para usisain.  Kung true ito o baka naman sadya lang na close si Eduard kay Dra. Vicki bilang endorser ng Flawless nila ni Ruby Coyuito.

* * *

KINUMUSTA ko naman si Joji alaga nitong si Derek Ramsay sa press conference ng latest movie ni Derek with Erich Gonzales na prinodyus ng Star Cinema with Reality Entertainment at Skylight Productions, ang “Corazon: Ang Unang Aswang” na idinirihe ni Richard Somes.
“May bulutong!” bulalas naman ni Derek sa dressing room ng ABS-CBN.
So, at saka na natin kumustahin si Joji about my pamangkin. Ang tsikahan muna with Derek ang ating pag-usapan.
That night na idinaos ang nasabing press conference ang bale pagtatapos na rin pala ng kontrata ni Derek with ABS-CBN.
And that afternoon, natuwa naman siya na ipinatawag siya para sa meeting with the network’s big bosses at na-flatter naman siya na pati ang kanyang ama eh, ipinasama sa nasabing meeting.
Wala pa rin palang katotohanan ang mga kumalat na balitang lilipat na si TV5 si Derek. Nagulat din daw siya nang masulat na ang “Amazing Race” na ang magiging proyekto niya doon.
“Ang nasabi ko before, gusto kong sumali sa “Amazing Race” to compete and not to host.”
Pinabulaanan din ni Derek ang mga balitang pera ang dahilan ng plano sana niyang paglipat.
“Two years ago, I was offered na something.  Pero hindi ko na sasabihin kung saan ‘yun. But I have been loyal to ABS-CBN.  And with that loyalty, hindi naman ako naghanap ng kapalit.
“There were disappointing times, yes.  Tumatanda na rin ako.  Pero lahat naman ‘yun pinag-uusapan.  We have always been open with that.
“Ngayon, I am looking forward to some career changes and the meeting this afternoon was a good one.”
Wala rin daw katotohanan na nagtungo siya sa HongKong to meet with a TV5 big boss.
“Ang Mom ko and si Joji ang nasa Hong Kong.  You may check my passport.  I was here.  Sila naman were there to attend a convention.  Kaya nagulat ako nung masulat na nagmi-meeting na raw kami dun.”
Dito naman sa bago niyang pelikula, naikumpara ni Derek ang mga love scenes niya sa “No Other Woman” at sa love scenes nila ng characters nila ni Erich sa “Corazon.”
 Mas passionate nga raw ang mga sinalangan nila dito dahil mag-asawa ang papel nila. Kaya nga raw excited na siyang maipalabas na ito sa March 14.
He has a project pa with Direk Olive Lamasan kung saan sila naman ni Bea Alonzo ang magkasama.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Disclaimer

Most of the videos and images posted on this blog were taken from the various sites on the internet, especially those embedded code from You Tube and results from google search.
My E-net claims no rights to the videos and photographs posted on this blog.
Any objection from the owner of the videos and photos posted herein, or any other reasons why they should not appear on this blog, contact me at gaseous@hotmail.com, and they will be removed immediately.