Mga Kabuuang Pageview

Biyernes, Enero 27, 2012

Gov. Vi: tulad ni Jennylyn 'di ako perpektong tao





BAGO nagsimula ang induction ng mga bagong opisyales ng 

PMPC ay sinamantala ng entertainment press na kapanayamin ang 

Star For all Seasons and Batangas Gov. Vilma Santos-

Recto.
            Isa mga tanong ay kung napag-usapan na ba nila ng binata niyang si Luis Manzano if ever mahilingan itong magsilbi (sa taong bayan).
            Ani Gov. Vi, “Okay lang yun.  Magfi-fifteen years na ako ngayon bilang isang public servant.  Malaking parte nito kinalakihan na ni Lucky, so, kumbaga hindi na bago ito para sa kanya.
“Pero kailangan handa siya bago pumasok, kasi ako mismo ang magsasabi sa kanya na ang pagiging public servant hindi biro ito, sakripisyo ito talaga kapag gusto mong magsilbi nang may senseridad.”
Tinanong din si Gov. Vi tungkol kay Luis at sa girlfriend nitong si Jennylyn Mercado.
Ang sabi lang ni Gov, “Basta masaya sila wala akong karapatan para pigilin yun and sa nakikita ko masaya naman silang dalawa, pabayaan na natin.”
Sa mga nanghuhusga kay Jennylyn because of her past (isa na nga rito ay pagkakaroon ng bruha ng anak sa pagkadalaga) ay nakiusap si Gov. Vi bigyan natin ito ng chance.
Tulad ni Jennylyn, hindi rin daw siya perpektong tao, na marami ring nagawang pagkakamali in the past, kaya sino ba naman daw siya para husgahan ang kanyang kapwa.
At kung hindi daw dahil sa pagkakataong ibinigay sa kanya ng mga tao ay hindi niya mararating kung anuman ang narating niya ngayon.
True ka diyan, Gov. Vi.
* * *
Andi open na sa relasyon nila ni Jake


INAMIN ni Andi Eigenmann sa “Kris TV” na totoong hanggang ngayon ay nagdi-date pa rin sila ni Jake Ejercito, anak ni dating Pang. Joseph Estrada.
            Hindi lang daw siya naging open noon tungkol sa relasyon nila dahil ayaw raw niyang madamay sa isyu ang binata, pero ngayon ay wala na siyang keber na malaman ng madlang pipol ang tungkol sa kanilang dalawa.
            Ini-enjoy lang daw nila ang company ng isa’t isa sa tuwing naririto sa bansa si Jake.   Nag-aaral kasi ang bruho sa ibang bansa.
"We're just taking our time.  We don't need to rush anything.  We're both young," say pa ni Andi.
Nagustuhan daw ni Andi si Jake dahil hindi  siya nito hinusgahan.  Kahit nung buntis na siya kay Baby Ellie (Gabrielle), ay  nanatiling nasa tabi niya ang binata. 
"He knows that I feel lucky to have him.”
Sa parents pa nga lang hindi na ganoon kadaling tanggapin, paano pa kaya in our age magkakagusto ka sa mayroon nang baby?” sabi pa ni Andi.
Botong-boto naman kay Jake ang butihing ina ni Andi na si Ms. Jaclyn Jose, na guest din sa “Kris TV.”
Kahit nung dumating si Baby Elle ay nariyan pa rin daw si Jake para kay Andi.
Hiningan ni Kris ng mensahe si Ms. Jacklyn para kina Ellie at Andi.
         “Si Ellie is very pretty.  Blessing siya, binigay siya ng God.   

Nasa stomach palang niAndi, alam ko, magiging part siya ng buhay 

ko.   

         Wine-welcome ko siya nang grabe.  Siya ang nag-extend ng 

family namin para lumaki."
           
        "For Andi, take care of yourself.   By taking care of 

yourself, you're taking care of  Gabrielle (Ellie).
“Be strong and healthy.  Be responsible to Ellie. 

“Yung mga mistakes ko, alam mo kung ano ang mga 'yon. Huwag 

mo nang ibigay kay Ellie.

    “Yung magaganda naman, like taking care of you hands-on

and loving you all the way ng unconditionally."
          
           Narito naman ang mesahe ni Andi sa kanyang mommy:
          
          "I know very well kung alin sa ginawa ng mommy ko para sa 

akin at nung pinapalaki niya ako.  Alam na alam ko na napakarami 

doon makukuha ko sa kanya at pwede kong gayahin.
       
        “Mapapalaki ko rin si Ellie to be a good person and a 

beautiful lady inside and out. 

“Thank you for that.  You made it a point to make me be sure that kahit anong mangyari, lagi ako may kakampi kasi di ka mawawala."

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Disclaimer

Most of the videos and images posted on this blog were taken from the various sites on the internet, especially those embedded code from You Tube and results from google search.
My E-net claims no rights to the videos and photographs posted on this blog.
Any objection from the owner of the videos and photos posted herein, or any other reasons why they should not appear on this blog, contact me at gaseous@hotmail.com, and they will be removed immediately.